Xu hướng mới 2023 – Đồ bộ đẹp mặc ở nhà cho phụ nữ

đồ bộ đẹp

Những phụ nữ tìm kiếm những trang phục thoải mái nhưng vẫn phong cách và hợp thời trang đang ngày càng quan tâm và đầu tư cho trang phục mặc nhà. Hãy cùng Xưởng may gia công Apis tìm hiểu để biết xu hướng đồ bộ đẹp mặc ở nhà hiện nay nhé! 

Đồ bộ đẹp là gì? 

Trang phục mặc ở nhà là trang phục thoải mái, thích hợp để mặc ở nhà như làm việc nhà, đi ngủ. Ngày nay, đồ bộ đẹp mặc nhà ngày càng tinh tế, sáng tạo và thiết thực hơn, thoải mái khi mặc ở nhà nhưng vẫn đủ lịch sự khi đi chợ, tiếp khách tại nhà,… 

Bộ đồ thường ngày của nữ, gồm áo và quần quần đồng màu và cùng chất vải, cấu trúc, màu sắc để tạo nên tổng thể trang phục đồng bộ, hài hòa. Thời trang mặc nhà với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Chất liệu đồ bộ mặc nhà nữ phổ biến là: linen, lụa, cotton,… 

Lý do nên chọn đồ bộ đẹp mặc nhà cho nữ? 

Nhiều người có xu hướng mặc quần áo hàng ngày ở nhà như áo sơ mi, váy, v.v., nhưng quần áo ở nhà và quần áo đi học, đi làm hay đi chơi không có nhiều khác biệt. Dòng đồ mặc nhà có những ưu điểm riêng, vì vậy bạn nên có ngay bộ đồ mặc nhà cho riêng mình. 

  • Chất liệu: Đồ bộ ở nhà nữ thường sử dụng các chất liệu như lanh, lụa, cotton,… có đặc tính mềm mại, thoáng mát, thân thiện với làn da, không gây ngứa ngáy, khó chịu. 
  • Phom dáng: Bộ đồ mặc nhà nữ được thiết kế rộng rãi, thoải mái, không gò bó nhưng vẫn tôn dáng và tôn da giúp chị em mặc ở nhà mà không bị chùng. 
  • Thoải mái: Bộ đồ mặc nhà gồm quần và áo cho nữ được thiết kế thành set, giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian suy nghĩ, chọn đồ mặc nhà sao cho phù hợp. 
  • Thay vì những trang phục không thoải mái, chị em nên chọn những trang phục vừa thoải mái lại vừa thanh lịch, thời trang. 

Các mẫu đồ bộ đẹp mặc ở nhà cho nữ giới

Hiện tại các mẫu đồ bộ đẹp mặc ở nhà cho phụ nữ rất đa dạng từ mùa hè đến mùa đông, đồ bộ đẹp bao gồm quần đùi, quần đùi, đồ ngủ cotton, thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Xưởng may Apis chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các đồ bộ đẹp mặc nhà mùa hè dành cho phụ nữ trẻ và trung niên. 

Từ những bộ đồ ngủ lụa nữ thiết kế đơn giản, sang trọng cho đến những bộ đồ linen, cotton bắt mắt, mỗi trang phục đều được chăm chút kỹ lưỡng, đường may, chọn vải và xử lý vải đều tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. 

Đồ bộ đẹp thu đông

Nếu còn đang lăn tăn về đồ thu đông nữ, hãy để chúng tôi giới thiệu cho chị em những mẫu thiết kế hot nhất hiện nay. 

Bộ mặc nhà thu đông nữ với chất liệu linen – áo in hoa, form ôm gọn, tôn dáng, quần in hoa, có túi. Mẫu áo in hoa, mở túi, may hai trang cổ áo chồng lên nhau, dưới cổ áo là vải màu, tay phối dây màu. Bạn có thể mặc ở nhà hay đi chợ đều lịch sự và phù hợp. 

Ngoài thiết kế đồ bộ mặc nhà cho các bạn nữ trẻ, Apis còn có các sản phẩm dành cho lứa tuổi trung niên đang rất được ưa chuộng. Đồ mặc nhà trung niên kiểu dáng rộng thoải mái, vải bạt – tole lille. Áo có họa tiết hoa lá, cổ áo phối màu, cúc rời. 

Cách chọn đồ bộ đẹp mặc ở nhà

Các mẫu đồ bộ đẹp cho nữ mặc nhà may theo set gồm quần và áo. Bạn có thể lựa chọn theo màu sắc và hoa văn yêu thích của mình. 

Trang phục ở nhà đề cao sự thoải mái, không nên chọn những bộ quần áo bó sát gây ngứa ngáy, khó chịu. Chất liệu mềm mại như lanh, lụa, …. 

đồ bộ đẹp
đồ bộ đẹp

Trang phục đẹp nhất là trang phục mà người mặc cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Vì vậy, bạn thoải mái lựa chọn đồ bộ mặc nhà nữ theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, bộ đồ mặc nhà nữ còn trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ, cho bà, cho vợ, cho người yêu,… để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho chị em phụ nữ. 

Đồ bộ đã trở thành món đồ quen thuộc và không thể thay thế trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ nhờ những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Mong rằng những chia sẻ của Apis sẽ giúp bạn nắm được xu hướng đồ mặc nhà nữ hiện nay.